Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Webgame Mộng Ảo Tam Quốc sắp cập bến Việt Nam

Vẫn lấy đề tài Tam Quốc quen thuộc song trò chơi này lại đi "lệch tông" đôi chút với đồ họa Q-Style.

Mộng Ảo Tam Quốccó tên gốcMộng Hồi Tam Quốc, thuộc thể loại webgame nhập vai chiến thuật Tam Quốc do công ty Zhejiang Dishun Tech (Trung Quốc) sản xuất. Tại quê nhà Trung Quốc,Mộng Ảo Tam Quốctừng được phong tặng danh hiệu "webgame chiến thuật triển vọng nhất năm 2012". Trò chơi hiện đã được một NPH mới có trụ sở ở miền Nam là Mingame mua bản quyền phát hành tại VN.

Theo Trí thức trẻ

Web game moi |web game

 

Thư ủy quyền phát hànhMộng Ảo Tam Quốctại VN được NPH Mingame chia sẻ cho Game Thủ.Net.

Điểm khác biệt củaMộng Ảo Tam Quốcso với đa số webgame cùng đề tài trên thị trường là nền đồ họa khá "cute" và nhiều màu sắc. Thậm chí, cốt truyện của trò chơi cũng được cải biên đôi chút, đưa người chơi bắt đầu từ thời hiện đại xuyên không qua lịch sử hàng ngàn năm, trực tiếp cảm nhận những hỷ nộ ái ố và cả tình yêu sâu sắc vượt thời gian.

Lối chơi củaMộng Ảo Tam Quốcvẫn là dạng chiến thuật theo lượt (TBS) đã rất quen thuộc với game thủ Việt. Người chơi có thể chọn tố chất mãnh tướng theo ý thích với 4 loại gồm: Dũng - Nghĩa - Mưu - Nhân. Ở mỗi loại, game thủ sẽ có cơ hội được giáp mặt với nhiều cái tên quen thuộc khác mà mỗi danh tướng sẽ có một kỹ năng đặc trưng.

Việc tuyển mộ các tướng này đồng nghĩa với việc người chơi có thêm 1 kỹ năng để chiến đấu. Cần lưu ý là mỗi mãnh tướng chỉ sở hữu một skill duy nhất. Như vậy, với hơn 350 mãnh tướng các cấp bậc, người chơi có hơn 350 kỹ năng khác biệt nhau để lựa chọn và tăng cấp nếu ưa thích. Khi tham gia trận đấu, người chơi được phép lựa chọn tối đa 7 tướng đi cùng.

Hiện, game đã cho ra mắt trang teaser tiếng Việt ở địa chỉ3q.Mingame.Netvới hình ảnh vui nhộn về 4 vị mãnh tướng lừng danh của Tam Quốc. Game thủ cũng có thể thảo luận thêm về game tại fanpage Facebook.

Giao diện teaser.

Mộng Ảo Tam Quốchiện trong quá trình Việt hóa và dự kiến ra mắt ngay trong tháng 6 này. Game thủ có thể tìm hiểu thêm về bản gốc Trung Quốc tại đây .

*Xem thêm hình ảnhMộng Ảo Tam Quốc.

Hoàng Quân

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét