Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Tứ đại thần tướng mới lộ diện trong game 'Củ Hành'

Với việc ra mắt Quan Bình, Mã Đại, Hoa Hùng, Lục Tốn hôm qua 1/2, sự khắc chế các tướng trong Mộng Tam Quốc lại càng phức tạp hơn.

Cùng điểm qua bộ tứ thần tướng của trò chơi với những bộ kỹ năng "độc nhất vô nhị".

Quan Bình

Quan Bình là một mãnh tướng của Thục Quốc, có người cha nuôi là Võ Thánh Quan Vũ. Tuy nhiên, vì mang trong mình hai dòng máu Nhân - Ma nên Quan Bình sở hữu hai luồng sức mạnh chánh - tà cạnh tranh nhau. Chính điều này đã bồi đắp nên một Quan Bình thể trạng và cốt cách khác hẳn người thường, giỏi cưỡi ngựa bắn cung, thành thục đến mức cả những vị tướng từng chinh chiến lâu năm cũng không sánh kịp.

Được cha nuôi Quan Vũ truyền đạt đao pháp, đường đao Quan Bình hừng hực khí thế của "Thanh Long", thoạt nhìn thì rất uyển chuyển và mềm mại nhưng có thể lấy mạng kẻ địch một cách vô hình.

* Clip võ tướng Quan Bình

Mã Đại

Là một dũng tướng đến từ Tây Lương, đầu quân cho Lưu Bị phục vụ nhà Thục, Mã Đại gan dạ sáng suốt hơn người, dũng mãnh vô song, được bách tính ca tụng.

Mã Đại hấp thu được sức mạnh Lôi Thần, thường sử dụng Tử Sam Lạc Lôi Cung, có thể bắn ra Lạc Lôi Tiễn, khiến đối phương toàn thân bị tê liệt. Với đôi mắt trong suốt, Mã Đại có thể nhìn thấu xung quanh, không ai có thể trốn thoát.

* Clip tướng Mã Đại

Hoa Hùng

Hoa Hùng là vị tướng "hổ báo" dưới trướng Đổng Trác, mình cao chín thước, tướng mạo oai phong, sức khỏe địch muôn người.

Hoa Hùng là yêu ma của Vạn Quỷ Ma Quật, trở thành đại tướng của Ma Tộc, có Yêu Lang Tinh Hồn bên cạnh. Không biết có bao nhiêu người đã bỏ mạng dưới cặp Yêu Lang Lợi Trảo của vị tướng này. Trong người Hoa Hùng có ma tính, khi bộc phát như lang sói, có thể hủy diệt kẻ địch trong nháy mắt. Trong game, ngoại hình của Hoa Hùng cũng thật đáng sợ, chỉ nhìn thôi đã đủ cho người đối diện khiếp vía mà nhanh chóng tránh xa.

* Clip tướng Hoa Hùng

Lục Tốn

Lục Tốn là vị tướng lĩnh, quân sư tài ba bậc nhất của Ngô Quốc, bên cạnh Mỹ Chu Lang - Chu Du. Tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng hùng tài vĩ lược, điều binh khiển tướng hiếm ai sánh kịp. Với bộ dạng thư sinh nhưng khi thống lĩnh đại quân trên chiến trường, Lục Tốn luôn thể hiện mình là vị thủ lĩnh biết chịu đựng, không hề nôn nóng và biết chớp lấy thời cơ khi địch sai lầm. Vì vậy, Lục Tốn được bá chủ Tôn Quyền coi trọng

Trong game, Lục Tốn là hiện thân là một thần đồng tuổi nhỏ, song kẻ địch đừng vội nhìn bề của Lục Tốn mà đắc ý. Chỉ trong tích tắc, Hỏa Công của Lục Tốn như Tam Muội Chân Hỏa có thể đốt cháy thành than kẻ địch nào muốn đối đầu.

* Clip tướng Lục Tốn

Thùy Chi

Theo Trí thức trẻ

Game nhap vai |game online moi

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét