Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Nhiều game online hấp dẫn sắp ra mắt tại VN trong tháng 7

Đây là tháng hiếm hoi mà MMO client 3D chiếm thế thượng phong với những sản phẩm nổi trội như Hoành Tảo Thiên Hạ, VLTK phiên bản 3D...

Hoành Tảo Thiên Hạ

Hoành Tảo Thiên Hạthuộc thể loại game 3D nhập vai hành động (MMOARPG) võ hiệp hỗ trợ đa nền tảng (cả client và web) do công ty Gamewave (Trung Quốc). Game lấy bối cảnh thời hậu Nam Tống, thời điểm diễn ra cuộc giao tranh đẫm máu giữa các anh hùng võ lâm với các thế lực ngoại bang.

Chuyển động linh hoạt trongHoành Tảo Thiên Hạ.

Lấy tông màu tối - vàng - nâu làm chủ đạo, game khiến người chơi liên tưởng tới bầu không khí u ám đặc trưng củaDiablo. Mặt khác, lối chơi của game cũng đậm chất hành động, thể hiện qua những trận chiến quy mô lớn, các tuyệt chiêu đầy uy lực của các cao thủ võ lâm.

Được phát triển dựa trên ELF engine, game cho ra mắt một nền tảng đồ họa thực sự ấn tượng. Có thể thấy rõ điều này qua các chiêu thức võ học hoa mỹ của nhân vật hay cảnh quan sông núi tráng lệ.

Game hiện đã thuộc sở hữu của FPT Online và dự kiến mở cửa thử nghiệm trong tháng 7 tới.

Trang chủ:hoanh.Gate.Vn

VLTK phiên bản 3D

Được kế thừa các tinh hoa từ các sản phẩm trước của dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên, NSX Kingsoft đã tạo ra phiên bản 3D của seriesVLTKdựa trên công nghệ và tính năng hoàn toàn vượt trội. Trải qua hơn 7 năm phát triển, game đã và đang có chỗ đứng vững chắc trong lòng cộng đồng tại các quốc gia Trung Quốc, Đài Loan và Hàn Quốc.

Du ngoạn cảnh đẹp trong VLTK phiên bản 3D.

Game lấy bối cảnh xuyên suốt thời đại nhà Đường với sự góp mặt của 6 môn phái chính là: Thuần Dương, Vạn Hoa, Thiên Sách, Thất Tú, Thiếu Lâm và Tàng Kiếm. Đây là phiên bản tâm huyết nhất của KingSoft với kinh phí đầu tư hơn 100 triệu NDT (trên 300 tỷ đồng).

Hiện tại,VLTKphiên bản 3D đã cho thử nghiệm giới hạn tại hệ thống Phòng Máy Thân Thiện trên trang introphongmay.Zing.Vn. Theo đó, VNG sẽ phát ra 2.000 code testVLTKphiên bản 3D đợt này cho 100 phòng máy nhận mã sớm nhất. Thời gian tham gia thử nghiệm là từ 28/6 - 6/7/2013. Ngoài ra, người chơi có thể tham gia thử nghiệm miễn phí tại một số phòng máy tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng trong khoảng thời gian từ 9h - 21h trong hai ngày 29 và 30/6.

Game dự kiến mở cửa chính thức vào giữa tháng 7 tới.

Trang chủ dự kiến:vl3.Zing.Vn

Tales Runner

Tales Runnerlà MMO casual đua tốc độ - thể loại còn rất mới ở VN - với bối cảnh thần thoại kết hợp cả phương Đông lẫn phương Tây, do công ty Rhaon Entertainment (Hàn Quốc) phát triển và được phát hành lần đầu tại thị trường bản xứ vào năm 2005. Hiện tại, game đã thương mại hóa tại nhiều khu vực gồm Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Hong Kong, châu Âu, Mỹ và Trung Quốc.

Video gameplay Tales Runner.

Theo đó, lối chơi củaTales Runnersẽ tập trung chủ yếu vào đua tốc độ trên các địa hình hiểm trở. Game thủ tham gia cuộc đua qua nhiều bản đồ khác nhau, sau khi hoàn thành mỗi bản đồ sẽ nhận được tiền, điểm exp, thẻ giả kim thuật (Alchemy Card) và nhiều món đồ quý khác. Các bản đồ của game mang phong cách thần thoại. Có diện tích khá rộng lớn và số lượng đa dạng.

Các chế độ đua chính trong trò chơi gồm có cá nhân, đua 2 đội, đua tiếp sức (tối đa 6 đội, mỗi đội 3 người tham gia). Ngoài ra, game còn có thêm chế độ đua cho phép 30 người tham gia cùng lúc, chế độ Tournament dành cho các sự kiện đặc biệt chế độ 8 người co-op. Phần thưởng của người chơi sẽ phụ thuộc vào vị trí của họ khi hoàn tất cuộc đua.

Nguồn tin riêng củaGame Thủ.Nettiết lộ, trò chơihiện đã thuộc sở hữu của NPH SGame và dự kiến được mở cửa trong nửa cuối tháng 7.

Trang chủ:chưa có

Tinh Thần Biến

Tinh Thần Biến(tên tiếng Anh:Legend of Immortal)là một trong những MMORPG 2D đình đám được Shanda Games phát triển dựa theo tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị. Game gây ấn tượng bởi giao diện sắc nét, hệ thống pet đẹp mắt và hệ thống PK hoành tráng có khả năng hỗ trợ hàng nghìn người tham gia cùng lúc.

Game gồm lục đại môn phái là Xích Dương, Thanh Hư, Lam Ương, Huyết Ma, Âm Nguyệt, Viêm Ma. Động tác của từng nhân vật khá linh động với hơn 300 đòn thế khác nhau.

Công nghệ đồ họa đỉnh cao của Tinh Thần Biến.

Nhờ áp dụng công nghệ DirectX 11,Tinh Thần Biếncho ra mắt hình ảnh sống động, mịn màng hơn các MMO 2D thông thường khác. Không những thế, trò chơi còn sở hữu hiệu ứng bóng đổ sống động, giúp người chơi có cảm giác như xem phim ba chiều.

Game dự kiến được Soha Game mở cửa đầu tháng 7.

Trang chủ:ttb.Sohagame.Vn/intro

FCManager

FCManagerlà game cài đặt thể loại quản lý bóng đá do Hanbitsoft (Hàn Quốc) sản xuất. Game được tập đoàn Asiasoft đưa về phát hành trên thị trường Đông Nam Á bao gồm Thái Lan, Singapore, Malaysia và VN. Trò chơi hiện được xem là game online quản lý bóng đá mô phỏng thực tế đầu tiên chuẩn bị được phát hành tại Việt Nam.

Chùm ảnh FCManager.

Tham giaFCManager,game thủ sẽ vào vai một người quản lý đội bóng với nhiệm vụ kiến tạo đội hình, tuyển dụng các cầu thủ, mua bán và làm nên đội bóng của riêng mình. Bên cạnh đó, người chơi còn phải biết vận dụng kỹ năng của cầu thủ, thiết lập chiến thuật và tích lũy kinh nghiệm như trong các giải đấu thực thụ.

Điểm đặc biệt trongFC Managerlà các mùa giải sẽ kéo dài suốt trong một hoặc nhiều tuần. Nếu như không chăm chút cho đội bóng của mình, thứ hạng đội bóng có thể sẽ bị thay đổi rất nhiều qua từng mùa giải. Bên cạnh đó, người chơi có thể sở hữu những cầu thủ nổi tiếng trong tất cả những đội bóng hiện có trên thế giới, tất cả đều có giấy phép từ FIFPro (Hiệp hội Cầu thủ Quốc tế).

Trang chủ:fcm.Playpark.Vn

Ải Mỹ Nhân

Ải Mỹ Nhântên gốc làTần Mỹ Nhân, thuộc thể loại webgame nhập vai 2D do Moolong (một nhóm tách ra từ ban vận hành webgameVõ Lâm Chi Mộng) phát triển. Khác với nhiều webgame nhập vai hiện nay,Ải Mỹ Nhânáp dụng lối chơi tự do. Game thủ sẽ không phải bị bó buộc trong bất cứ một môn phái nào mà thay vào đó là tự xây dựng cho mình một nhân vật hùng mạnh trên chiến trường để thống lĩnh nhất giang sơn và mỹ nhân.

Clip gameplayẢi Mỹ Nhân.

Đồ họa củaẢi Mỹ Nhânkhá đơn giản như hầu hết các webgame 2D khác hiện nay. Thiết kế nhân vật còn đơn điệu, các nhân vật có ngoại hình tương đối giống nhau.

TrongẢi Mỹ Nhân, người chơi có thể sở hữu thú cưỡi thông qua chuỗi nhiệm vụ chính tuyến và các hoạt động trong game. Bên cạnh tác dụng tăng tốc độ di chuyển, thú cưỡi còn có tác dụng tăng thuộc tính và có nhiều kỹ năng hỗ trợ. Game thủ cũng có thể nâng cấp thú cưỡi thành các loại thần thú khác nhau như Kỳ Lân, Đại Hùng, Bạch Lang, Hoàng Hổ...

Trò chơi từng được dự kiến mở cửa ngay trong tháng 5, tuy nhiên do gặp một số vướng mắc nên đã phải dời kế hoạch thử nghiệm sang tháng 7.

Trang chủ dự kiến:aimynhan.Vn

Mộng Ảo Tam Quốc

Mộng Ảo Tam Quốccó tên gốcMộng Hồi Tam Quốc, thuộc thể loại webgame nhập vai chiến thuật Tam Quốc do công ty Zhejiang Dishun Tech (Trung Quốc) sản xuất. Tại quê nhà Trung Quốc,Mộng Ảo Tam Quốctừng được phong tặng danh hiệu "webgame chiến thuật triển vọng nhất năm 2012". Trò chơi hiện đã được một NPH mới có trụ sở ở miền Nam là Mingame mua bản quyền phát hành tại VN.

Điểm khác biệt củaMộng Ảo Tam Quốcso với đa số webgame cùng đề tài trên thị trường là nền đồ họa khá "cute" và nhiều màu sắc. Thậm chí, cốt truyện của trò chơi cũng được cải biên đôi chút, đưa người chơi bắt đầu từ thời hiện đại xuyên không qua lịch sử hàng ngàn năm, trực tiếp cảm nhận những hỷ nộ ái ố và cả tình yêu sâu sắc vượt thời gian.

Lối chơi củaMộng Ảo Tam Quốcvẫn là dạng chiến thuật theo lượt (TBS) đã rất quen thuộc với game thủ Việt. Người chơi có thể chọn tố chất mãnh tướng theo ý thích với 4 loại gồm: Dũng - Nghĩa - Mưu - Nhân. Ở mỗi loại, game thủ sẽ có cơ hội được giáp mặt với nhiều cái tên quen thuộc khác mà mỗi danh tướng sẽ có một kỹ năng đặc trưng.

Trang chủ:3q.Mingame.Net

Phiêu Diêu Tam Giới Online

Phiêu Diêu Tam Giới Onlinelà gMO nhập vai tiên hiệp lấy bối cảnh thần thoại cổ đại Trung Quốc, do công ty Weichuang sản xuất. Game gồm 3 chủng tộc Tiên-Ma-Nhân và 12 môn phái. Trong đó, tộc Nhân gồm Càn Khôn, Lao Sơn, Thục Sơn, Nữ Nhi; Tộc Tiên gồm Côn Lôn, Huyền Đô, Diêu Trì, Bồng Lai và Tộc Yêu gồm Bích Du, Hình Thiên, U Diêm và Nhược Lan. Mỗi môn phái đều có giai thoại bối cảnh riêng, sở hữu những kỹ năng và sở trường riêng.

Đồ họa 2D củaPhiêu Diêu Tam Giới Onlinekhá đơn giản, hình ảnh nhân vật môi trường được thiết kế theo phong cách Q-Style song nhìn chung không tạo ra mấy dấu ấn. Một cách tổng quan, hình ảnh game chỉ có thể so sánh với một số gMO đã ra mắt làKỳ TiênhayBẫy Rồng Online. Giao diện game được bố trí theo chiều thẳng đứng màn hình thiết bị di động, tương tự một gMO ra mắt gần đây làHiên Viên Kiếm.

Game áp dụng phương thức chiến đấu theo lượt (TBS) quen thuộc. Các trận đánh trong game diễn ra hoàn toàn tự động, người chơi gần như không phải thao tác gì. Thú cưỡi được phân làm 2 loại, một loại là pháp khí không có thể loại sinh mệnh, ví dụ Phi Kiếm, Vũ Chi, loại còn lại là thú cưỡi có sinh mệnh như Chiến Long, Bai Cơ. Thú cưỡi chủ yếu dùng để thể hiện nhưng cũng có thể ảnh hưởng đến thuộc tính nhân vật.

Trang chủ:chưa có

Hoàng Quân

 

Theo Trí thức trẻ

Http://daihiep.Sgame.Vn/ |web game nhap vai

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét