Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Mộng Tam Quốc mời game thủ tham gia alpha test

Không để các “fan” MOBA trông đợi quá lâu, ngày 05/11/2012 sắp tới, game Mộng Tam Quốc sẽ chính thức alpha test có “reset” nhân vật. Ngay từ bây giờ, người chơi có thể tải game tại đây và nhận code tham gia trò chơi tại fanpage Facebook và Zing Me.

Được biết, Mộng Tam Quốc hiện đã được Việt hoá đầy đủ để chắc chắn khi ra mắt sẽ không sót nhiều lỗi dịch thuật. Theo đó, NPH sẽ mở các hình thức thi đấu 1 vs 1, 3 vs 3, 5 vs 5 và 10 vs 10. Trong thời gian alpha test ngắn ngủi, người chơi chỉ có thể trải nghiệm hết các hình thức thi đấu độc đáo này của game trước khi bước vào trận chiến 5 vs 5 vs 5 đỉnh cao sẽ mở ra trong các giai đoạn sau.

Mộng Tam Quốc

Mộng Tam Quốc sẽ alpha test ngày 05/11

Ngoài hình thức 5 vs 5 vs 5 chưa được mở thì hầu hết hệ thống bản đồ tân thủ, bản đồ khiêu chiến boss, bản đồ uống rượu luận anh hùng, bản đồ đấu trường Xích Bích, Quan Độ đã sẵn sàng cho người chơi khám phá. Mặt khác, người chơi cũng sẽ được trải nghiệm các tính năng mang dấu ấn game nhập vai rõ rệt như Lập Quân Đoàn, Kết Hôn, Tặng Hoa, Bắn Pháo Bông, Ném Trứng Thối…

Mộng Tam Quốc

Trận Xích Bích oai hùng

Mộng Tam Quốc

Người chơi sử dụng tính năng đốt pháo hoa

Chương trình phát code cho game thủ tham gia alpha test cũng đang được triển khai trên 02 fanpage Facebook và Zing Me của Mộng Tam Quốc. Theo thông tin từ ban quản trị fanpage, có 10.000 code được phát tại đây thông qua nhiều hình thức. Trong thời điểm alpha test đến gần, số lượng thành viên đăng ký nhận code ngày càng nhiều. Thời gian phát code tiếp tục diễn ra từ nay đến hết ngày 05/11/2012.

Mộng Tam Quốc

Fanpage Facebook của Mộng Tam Quốc sôi động các hoạt động phát code

Mộng Tam Quốc là game MOBA được yêu thích nhất của năm tại thị trường Trung Quốc, do công ty Esoul sản xuất năm 2009. Không chỉ gây ấn tượng bằng đồ hoạ đẹp, sắc nét với dung lượng chỉ 600MB, hệ thống kỹ năng cùng cách điều khiển khá giống DotA sẽ dễ dàng cho game thủ khám phá và trải nghiệm. Game cũng yêu cầu một máy tính có cấu hình cực nhẹ, chỉ cần CPU P4 2.7 GHZ, sử dụng hệ điều hành Window XP, Ram 512MB và dung lượng ổ cứng còn trống 2GB là đủ cho game thủ trải nghiệm Mộng Tam Quốc mượt mà.

Kế thừa được những ưu điểm của dòng game MOBA, kết hợp với phong cách game nhập vai độc đáo, Mộng Tam Quốc đang trở thành cái tên hấp dẫn nhất hiện nay trong làng game Việt.

Trang chủ: 3q.Com.Vn

Zing Me: me.Zing.Vn/b/mongtamquocfanpage

Facebook: facebook.Com/MongTamQuoc

Theo Trí thức trẻ

Web game nhap vai |game online |game hay

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét