Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Mộng Tam Quốc sắp khởi động giải đấu 10vs10 đầu tiên

Giải đấu mang cái tên khá hài hước "Lẩu Hành" và diễn ra trong 2 ngày 16-17/3.

Theo đó, Lẩu Hành sẽ áp dụng thể thức thi đấu hoàn toàn mới so với các game MOBA hiện nay là 10vs10 tại đấu trường Quan Độ. Giải sẽ được tổ chức tại phòng máy 102 (Hà Nội) và Gia Nguyễn (TP HCM).

Theo quy định của bản đồ này, tổ đội nào phá nhà chính của đối phương trước sẽ giành chiến thắng. Khác với các giải đấu trước đó, các thành viên trong mỗi đội tham gia sẽ phải chọn kiểu đấu theo hình thức "cấm và chọn". Hai đội không được chọn trùng tướng.

Quang cảnh một giải đấu củaMộng Tám Quốc.

Mỗi trận đấu sẽ diễn ra trong vòng 75 phút. Nếu sau 75 phút mà bất phân thắng bại thì kết quả thắng thua sẽ được trọng tài xác định dựa trên tổng số lần tiêu diệt tướng đối phương rồi đến số Tiễn Tháp phá hủy được của đối phương. Nếu trong trường hợp hai điều kiện trên bằng nhau, trọng tài sẽ xem xét đội nào đạt được mức cân bằng trước sẽ giành chiến thắng.

Các tổ đội tham gia giải đấu "Lẩu Hành" có thể bắt đầu đăng ký tham gia trên trang chủ của game từ nay đến 12h ngày 16/3. 16 đội đăng ký hợp lệ và sớm nhất của mỗi miền sẽ được chia bảng thi đấu để tìm ra những tổ đội xuất sắc. Tại mỗi miền, ngay sau khi kết thúc giải, Ban tổ chức sẽ trao tận tay cho các đội đoạt giải giải nhất trị giá 6 triệu đồng; giải nhì 5 triệu đồng; giải ba 4 triệu đồng và giải tư 3 triệu đồng.

Trước đó,Mộng Tam Quốctừng được biết đến với một loạt các giải đấu "Hành" có quy mô khác như Vãi Hành, Siêu Vãi Hành, Củ Hành Bất Tận...

Thùy Chi

Theo Trí thức trẻ

Web game |game online moi

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét