Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

25 triệu đồng cho nhà vô địch tổ đội Củ Hành Bất Tận

Bên cạnh tổ đội, hôm qua 18/1, Ban tổ chức giải đấu của game Mộng Tam Quốc cũng đã chính thức trao giải cho cá nhân xuất sắc nhất tại TP HCM.

Theo đó, giải nhất hạng mục tổ đội được trao cho Hốc Hác, giải nhì cho đội Saigon3Q và giải ba cho đội Ma Tộc. Ở hạng mục đơn đấu, giải nhất thuộc về nhân vật Salvatore102, giải nhì thuộc về chokakalotvn và giải ba là dành cho D.O.T.ADYDNL 3.

Khởi tranh từ cuối tháng 12/2012 đến ngày 6/1/2013, giải đấu Củ Hành Bất Tận lần 1 đã đi qua hơn 200 trận đấu ở 32 tỉnh thành trên cả nước với sự tham gia của 596 cá nhân và tổ đội.

Tham gia giải, ngoài những gương mặt đã quen thuộc ở các giải Siêu Hành, Vãi Hành trước đó như SCVG, Saigon3Q, 1st, D.O.T.A Ares, Hành Gẫy, SOS... Còn có hàng chục tổ đội và cá nhân lần đầu tiên đến với game. Đó là các tổ đội và cá nhân yêu thích game MOBA đến từ các tỉnh An Giang, Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, Khánh Hòa, Bình Dương, Nam Định, Thái Bình...

Củ Hành Bất Tận đã chứng kiến rất nhiều màn đọ sức ngoạn mục và gay cấn. Có những trận đấu, cả hai đội đều ở thế tấn công mạnh mẽ với những đợt dồn quân liên tiếp nhằm chiếm đánh căn cứ địch. Vòng chung kết là sự bất ngờ đối với không ít người khi chứng kiến cuộc so tài giữa Saigon3Q - tổ đội từng làm mưa làm gió trong hầu hết các giải đấu của Củ Hành và Hốc Hác - tổ đội chưa từng được các game thủ nhớ mặt biết tên. Bất ngờ nữa đã xảy ra sau đó khi Hốc Hác đã đảo ngược tình thế, giành chiến thắng chung cuộc.

Trong khi đó, hạng mục đơn đấu cũng mang đến một làn gió mới cho các giải đấu củaMộng Tam Quốcnói riêng và game MOBA nói chung khi đây là lần đầu tiên, một giải đấu của game MOBA cho phép game thủ "solo" trên chiến trường.

Trong buổi trao giải, đại diện NPH chia sẻ, trong năm 2013 sẽ tiếp tục tổ chức các giải đấu mới để game thủ thử sức như giải đấu giành cho quân đoàn, giải đấu Củ Hành Bất Tận lần 2 và định kỳ tổ chức các giải Vãi Hành, Siêu Vãi Hành... Vào mỗi cuối tuần.

Thùy Chi

Theo Trí thức trẻ

Game online moi |http://chanlong.Sgame.Vn/

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét