Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Chiêm ngưỡng phong cách thời trang cực đỉnh của Mộng Tam Quốc

Không chỉ mang ngoại hình cực kỳ bắt mắt, những vị tướng của Mộng Tam Quốc còn có thể sở hữu những bộ ngoại trang đẹp như mơ, khiến bất cứ tín đồ thời trang nào cũng phải “lác mắt” khi chiêm ngưỡng.

Hệ thống ngoại trang của Mộng Tam Quốc khá phong phú, bao gồm cánh, vũ khí, bệ đài, trang sức, thú cưng.... Đối với phần lớn các game trên thị trường, ngoại trang có tác dụng tăng sức mạnh cho tướng nhưng riêng với Mộng Tam Quốc, ngoại trang chỉ phát huy khả năng làm đẹp cho những ai sở hữu chúng. Tuy khả năng tăng sức mạnh cho nhân vật chẳng đáng là bao nhưng không vì thế những ngoại trang lung linh này lại kém hấp dẫn người chơi. Với những game thủ yêu thích thời trang, việc mỗi ngày được thay đổi hàng chục bộ cánh khác nhau là một hành động cực kỳ thú vị.

Những nhân vật chính trong game được xây dựng với hình tượng mãnh tướng Tam Quốc quen thuộc, nhưng khi khoác lên mình những bộ ngoại trang rực rỡ thì Tào Tháo, Lưu Bị, Đổng Trác, Lữ Bố lại càng thêm uy dũng vô song, còn những mỹ nhân Điêu Thuyền, Tiểu Kiều, Đại Kiều thì càng thêm yêu kiều tha thướt.

Dưới đây là hình ảnh những bộ ngoại trang khá hấp dẫn trong mắt game thủ:

Mộng Tam Quốc

Tạo hình Quan Vũ khi khoác lên mình bộ ngoại trang độc đáo

Mộng Tam Quốc

Game thủ hài hước “kết đôi” Trương Phi với cặp cánh thiên thần

Mộng Tam Quốc

Mộng Tam Quốc

Với đôi cánh cực xinh xắn, những mỹ nhân lại càng thêm lộng lẫy

Mộng Tam Quốc

Mộng Tam Quốc

&Ldquo;Mỗi người một vẻ” trước khi thi đấu

Mộng Tam Quốc

Giao diện cửa hàng – nơi người chơi có thể mua các loại trang bị

Là game thể loại MOBA lấy bối cảnh Tam Quốc, Mộng Tam Quốc gây ấn tượng bởi đồ hoạ đẹp, dung lượng cài đặt nhẹ (chỉ 600MB) và đặc biệt là gameplay độc đáo với vô số kỹ năng và chiêu thức cho người chơi lựa chọn. Game hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ hàng đầu của những game MOBA đang thịnh hành khi ra mắt tại Việt Nam.

Trò chơi sẽ tiến hành alphatest vào 10h00 ngày 05/11 tới đây .

Trang chủ: 3q.Com.Vn

Zing Me: me.Zing.Vn/b/mongtamquocfanpage

Facebook: facebook.Com/MongTamQuoc

Theo Trí thức trẻ

Web game nhap vai |game nhap vai |game moi 2013

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét