Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Những vị tướng 'bá đạo' trong Mộng Tam Quốc bản ngoại

Mỗi vị tướng trong game đều có thế mạnh một trong 3 thuộc tính: sức mạnh (Strength), nhanh nhẹn (Agility) hoặc trí lực (Intelligent).

Đối với những người chơi mới nên chọn tướng có thiên hướng sức mạnh vì những tướng này có nguồn sinh lực dồi dào, khả năng sát thương cao và sức chịu đựng khá tốt. Tuy vậy, tuỳ chiến thuật của người chơi mà có thể chọn tướng có thuộc tính nhanh nhẹn hoặc trí tuệ. Có thể kể đến một số võ tướng khá nổi bật được nhiều game thủ MOBA chuyên nghiệp của Trung Quốc lựa chọn như: Quan Vũ, Điêu Thuyền, Viên Thuật, Đổng Trác, Triệu Vân, Quan Phượng...

Quan Vũ

Quan Vũ, thủ lĩnh Ngũ Hổ Tướng của nước Thục, rất trọng nghĩa khí, võ nghệ vô song, là đại anh hùng lúc đương thời, được người đời tôn làm Võ Thánh. Thanh Long Tam Thức của ông vô địch thiên hạ. Chiêu thứ nhất Phách Không Trảm, vận sức tấn công thẳng về phía đối thủ, khiến mục tiêu không chết cũng trọng thương. Chiêu thứ hai Đằng Phi Trảm, mượn sức của Thanh Long xông vào phe địch, để lại thây xác chất đống. Chiêu thức thứ ba Thanh Long Ngự Hoàn, công thủ vẹn toàn, có thể phản kích đánh thẳng vào yếu huyệt đối phương. Ngoài ra, Quan Vũ còn có một chiêu thức bị động là Thanh Long Nguyệt Trảm giúp gây sát thương ở phạm vi phía trước.

Mộng Tam Quốc

Tuy là Anh Hùng có thiên hướng về Sức mạnh nhưng ưu thế kỹ năng của Quan Vũ lại khá nổi bật. Phách Không Trảm có thời gian thi triển dài, còn Đặng Phi Trảm có thể né xạ khi nhảy, vượt địa hình. Trong chiến đấu, ở giai đoạn đầu nên nâng kỹ năng này lên tối đa và tích cực tham gia "gank"(tiêu diệt tướng đối phương) mới không lãng phí tài hoa của Quan Vũ.

Điêu Thuyền

Đây là một mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành, tuyệt sắc giai nhân hoàn hảo trong lòng các trang nam tử Mộng Tam Quốc. Không chỉ vậy, Điêu Thuyền còn là một cô gái sở hữu võ nghệ cao cường vào bậc nhất thiên hạ.Với thanh song kiếm "Hồng nhan tri kỷ" cùng các kỹ năng Lăng Ba Vũ Kiếm, Liên Hoàn Vũ Kỹ, Thiên Hạ Lân Tích, Khuynh Đảo Chúng Sinh, Điêu Thuyền khiến ác ma khắp nơi đều phải run mình khiếp sợ.

Mộng Tam Quốc

Điêu Thuyền là tướng có chỉ số nhanh nhẹn khá cao nên có khả năng vận dụng tốc lực của mình để gây sát thương cho đối phương trong tích tắc, đồng thời cũng dễ dàng thoát thân khi bị đối phương truy sát. Kỹ năng "Thiên hạ lân tích" của Điêu Thuyền cũng giúp nàng miễn dịch bất kỳ sát thương nào từ bên ngoài. Để phát huy hết những khả năng của Điêu Thuyền, người chơi nên tăng Bộ Hấp huyết và Công Tốc để kỹ năng có thể thi triển ổn định và hiệu quả.

Đổng Trác

Xưng danh "Hắc ám ma tộc bá vương", Đổng Trác khét tiếng tàn bạo, là kẻ thù truyền đời của nhân giới. Sở hữu sức mạnh của ma quỷ, nắm giữ trong tay "Tà Luyện Câu" với 4 kỹ năng khiến ai đứng gần hắn cũng phải khiếp sợ.

Mộng Tam Quốc

Trong khi ba chiêu thức Hắc Ám Ma Câu, Ma Khí Triền Thân và Nghịch Giả Tất Vong có thể kéo đối phương đến gần mình hoặc bắt đối phương đứng yên để chịu sát thương, thì Ma Quân Phệ Huyết lại giúp Đổng Trác tăng cường sức mạnh và kháng pháp thuật. Chính vì vậy, Đổng Trác - vốn là tướng có chỉ số sức mạnh cao nhất - lại càng mạnh mẽ hơn bội phần. Nếu chọn tướng Đổng Trác, nên tăng tối đa các kỹ năng chủ động để đem lại hiệu quả khi chiến đấu.

Triệu Vân

Là một trong Ngũ hổ tướng của Thục Hán, là người vô cùng gan dạ được người đời yêu mến. Triệu Vân sử dụng Triệu gia thương pháp có sức mạnh dời non lấp bể, dễ dàng đánh bại ngàn quân.

Mộng Tam Quốc

Sở hữu thuộc tính nhanh nhẹn, đối thủ gặp phải Triệu Vân phải e dè bởi sức mạnh của tướng này trong các cuộc đối đầu cận chiến. Nắm trong tay 3 kỹ năng chủ động, trong đó Bàn Xà Thất Thương giúp tấn công về phía trước và gây sát thương, Bá Vương Thương Đột khiến mục tiêu gây choáng và Thường Sơn Triệu Tử Long giúp Triệu Vân giúp Triệu Vân bất tử trong một thời gian ngắn.

Năng lực tấn công tự thân mạnh mẽ khôn lường, cộng với khả năng sinh tồn vô đối khiến Triệu Vân trở thành một vị tướng "bất bại" trong game.

Game dự kiến bước vào thử nghiệm lúc 10h ngày 5/11.

Trang chủ: 3q.Com.Vn

Zing Me: me.Zing.Vn/b/mongtamquocfanpage

Facebook: facebook.Com/MongTamQuoc

Theo Trí thức trẻ

Http://daihiep.Sgame.Vn/ |web game nhap vai |game online

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét