Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Game MOBA đầu tiên tại VN có giải đấu cho quân đoàn

Giải đấu Quân Đoàn Tranh Bá của Mộng Tam Quốc sẽ diễn ra từ ngày 25/2 đến hết ngày 28/4.

Theo đó, Quân Đoàn Tranh Bá sẽ là cuộc đấu của 16 quân đoàn xuất sắc nhất trong hành trình đua top được tổ chức từ 25/2 đến 17/3. Mỗi quân đoàn bao gồm 18 thành viên (15 thành viên thi đấu và 3 thành viên dự bị) và được chia thành 3 chiến đội. Mỗi chiến đội 5 thành viên tranh tài cùng các quân đoàn khác tại bản đồ Tam Quốc Vô Song.

Mộng Tam Quốc là game MOBA đầu tiên tại VN có giải đấu cho quân đoàn.

Theo quy định của bản đồ này, đội nào chiến thắng là đội phá hủy căn cứ chính của đối phương hoặc đạt tổng số lần tiêu diệt địch bằng 60 trước. Trong trường hợp số lần phá hủy Tiễn Tháp hoặc Pháo Tháp bằng nhau, trọng tài sẽ căn cứ vào mốc tiêu diệt Tướng đối phương để xác định đội chiến thắng. Tương tự các giải đấu khác, 2 tổ đội được phép chọn trùng tướng và có quyền kết nối lại trận đầu khi rớt mạng.

Tham gia giải đấu, mỗi quân đoàn sẽ phải trải qua các vòng đấu loại, tứ kết, bán kết và chung kết. Tại vòng loại, các quân đoàn thi đấu vòng tròn tính điểm. Từ vòng Tứ kết trở đi sẽ chuyển sang hình thức đấu loại trực tiếp. Những quân đoàn đoạt giải sẽ nhận phần thưởng tiền mặt: quân đoàn hạng nhất 20 triệu đồng, hạng nhì 15 triệu đồng, hạng ba 10 triệu đồng.

Ra mắt cộng đồng trong 3 tháng nay, trò chơi đã khai mở một số giải đấu quy mô lớn nhỏ khác nhau, có thể kể đến như Vãi Hành, Siêu Vãi Hành và giải đấu toàn quốc "Củ Hành Bất Tận".

Thùy Chi

Theo Trí thức trẻ

Http://daihiep.Sgame.Vn/ |web game nhap vai

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét